Tin thêm về vụ Cảnh sát đột kích quán bar phát hiện 200 dân chơi đang quay cuồng

Chủ Nhật, 17/09/2017, 11:25
Qua sàng lọc những người có mặt tại bar, Công an tỉnh Bình Dương đã  xác định 23 đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy...

Ngày 17-9, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Liên quan đến vụ kiểm tra hành chính quán bar F1 (tọa lạc phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), đã phát hiện 19/241 người có mặt tại bar dương tính với chất ma túy. 

Trong đó, có 11 trường hợp sử dụng ma túy tổng hợp, 3 trường hợp sử dụng cần sa, 5 trường hợp sử dụng heroin và mocphin, 1 trường hợp bị sốc thuốc phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, rạng sáng 16-9, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an Bình Dương đã phong tỏa quán bar F1. 

Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện nhiều loại ma túy tổng hợp, cỏ Mỹ được vứt trên sàn nhà để phi tang. Tại thời điểm kiểm tra, quán bar không xuất trình được hợp đồng lao động của 39 nhân viên phục vụ, chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh các sản phẩm rượu, thuốc lá và hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của hơn 60 chai rượu ngoại các loại.

Hiện trường vụ việc

Đáng chú ý, có hai khách đến chơi tại bar đều mang theo cỏ Mỹ, thuốc lắc để sử dụng. Lực lượng Công an còn thu giữ 5 điếu cỏ Mỹ bị vứt trên sàn nhảy và một số viên ma túy tổng hợp ghi chữ VIP 1. 

Đến nay, qua sàng lọc những người có mặt tại bar, Công an tỉnh Bình Dương đã  xác định 23 đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý. Công an tỉnh Bình Dương đã lập hồ sơ vụ việc chuyển giao Công an TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

C.Bình
.
.
.