Vụ xác chết trong va ly: Nạn nhân và nghi phạm đều là người nước ngoài

Thứ Bảy, 28/11/2020, 11:05
Bước đầu xác định thi thể chứa trong va ly là người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc. Nghi can gây án cũng đã được xác định là đồng hương của nạn nhân. Các đơn vị nghiệp vụ đang tổ truy xét nghi can này...

Ngày 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 7 hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường là căn biệt thự trên đường số 3, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, nơi phát hiện thi thể nạn nhân chứa trong va ly.

Sáng cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, Cơ quan Cảnh sát điều tra bước đầu xác định một số nghi vấn, làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ phát hiện xác chết trong va ly. Nạn nhân được xác định là nam giới, mang quốc tịch Hàn Quốc. Thi thể chứa trong va ly, một số bộ phận bị cắt rời. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác địnhđây là một vụ giết người, nghi can gây án là một người Hàn Quốc, đồng hương của nạn nhân. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh đang tổ chức truy xét nghi can này và làm rõ nguyên nhân gây án.

Bên trong chiếc va ly chứa thi thể nạn nhân
Một số dụng cụ được cho là dùng phân xác nạn nhân

Trước đó khoảng 17h30’ ngày 27/11, chủ căn biệt thự 3 tầng trên đường số 3 đến kiểm tra nhà thì phát hiện mùi hôi thối nên báo đi kiểm tra. Tại nhà vệ sinh ở lầu 2, chủ nhà thấy mùi hội phát ra từ một chiếc va ly màu hồng. Khi mở va ly ra, chủ nhà hoảng hốt khi phát hiện một thi thể bị cắt rời nên báo với Công an phường Tân Hưng.

Hiện trường được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Theo chủ nhà, căn biệt thự này trước đây cho một số người Hàn Quốc thuê ở, những người này đã trả nhà 3 ngày trước. Khi những người thuê rời đi, chủ nhà đến kiểm tra thì phát hiện vụ việc trên.  Ngoài chiếc va ly chứa thi thể nạn nhân thì xung quanh khu vực này, các tổ công tác phát hiện một số vật dụng như cưa sắt, kiềm cộng lực dính máu.

Anh Thư
.
.
.