Đang làm rõ vụ thi thể không nguyên vẹn trong va li

Thứ Bảy, 28/11/2020, 08:43
Hiện trường được phong tỏa, các tổ công tác vẫn đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera để điều tra vụ một thi thể được phát hiện chứa trong va li…

Sáng 28/11, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ thi thể trong va li đặt một căn nhà trong khu dân cư trên phường Tân Hưng, quận 7.

Trước đó tối 27/11, người dân sống tại KDC Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7) phát hiện mùi hôi thối tỏa ra từ một căn nhà 3 tầng trên đường số 3 nên nghi ngờ gọi điện báo với Công an phường Tân Hưng.

Hiện trường được phong tỏa
Hình ảnh một số vật dụng phát hiện trong căn nhà có thi thể không nguyên vẹn

Bên trong căn nhà có nhiều xáo trộn, tại khu vực phát ra mùi hôi thối, Công an phường Tân Hưng phát hiện một chiếc vali màu hồng. Mở va li ra, nhiều người chứng kiến hoảng hốt khi phát hiện bên trong là một thi thể không nghiên vẹn.

Công an quận 7 và các tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Hàng chục người dân sau khi hay tin đã tìm đến hiếu kỳ theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, ngoài thi thể không nguyên vẹn chứa trong va li, các tổ điều tra còn phát hiện nhiều dụng cụ như cưa, kiềm cộng lực dính máu.

Thông tin về vụ việc, danh tính nạn nhân cũng như những mối liên hệ xung quanh vụ việc để làm rõ.


Anh Thư
.
.
.