Truy tìm nghi can người Hàn Quốc liên quan vụ xác chết trong va ly

Thứ Bảy, 28/11/2020, 13:27
Nghi can trong vụ xác chết chứa trong va ly là người mang quốc tịch Hàn Quốc, giám đốc một công ty đóng trên địa bàn quận 7. Hiện nghi can này đã bỏ trốn khỏi khu vực, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đang tổ chức truy tìm…

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một người Hàn Quốc bị phân xác chứa trong chiếc va ly đặt trong nhà vệ sinh tại căn biệt thự trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh chiều 27/11; ngày 28/11, sau khi kết thúc quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã xác định được nghi can liên quan và ra thông báo truy tìm.

Nghi can vụ xác chết trong va ly
Bên ngoài hiện trường vụ án
Chiếc va ly chứa các phần thi thể nạn nhân

Theo đó nghi can tên Jeong In Cheol (SN 1985, Quốc tịch Hàn Quốc) giám đốc một công ty có trụ sở tại đường số 3, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, tạm trú ở khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7.

Sau khi một số người nước ngoài trả lại nhà, chiều tối 27/11, chủ căn biệt thự trên đường số 3, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 phát hiện mùi hôi nên kiểm tra. Khi đến khu nhà vệ sinh tầng 2, chủ nhà phát hiện mùi hôi bốc ra từ chiếc va ly màu hồng để trong nhà vệ sinh, xung quanh là một số dụng cụ như cưa sắt, kiềm cộng lực dính máu.

Mở chiếc va ly ra, chủ nhà hoảng hốt khi phát hiện bên trong có nhiều phần thi thể người đã có dấu hiệu phân hủy. Công an quận 7 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Đến trưa 28/11, Công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định một số minh mối, nạn nhân là nam, quốc tịch Hàn Quốc, người liên quan là một đồng hương nên tổ chức truy xét.


Anh Thư
.
.
.