Triệu tập tài xế nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 03/06/2020, 15:08

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Krông Pắk đã tiến hành triệu tập tài xế xe tải mang BKS 81C-063.59 lên làm việc.


Chiều 3/6, thông tin từ Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành triệu tập tài xế xe tải mang BKS 81C-063.59 để điều tra, làm rõ về một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong trước đó.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 3h rạng sáng 2/6, Công an huyện Krông Pắk nhận được tin báo của người dân vê việc phát hiện một người đàn ông nằm chết bên vệ đường tại đường liên thôn thuộc địa bàn xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác định danh tính người tử vong là anh Y Rik Bkông (SN 1986, trú tại xã Ea Hiu), đồng thời xác định hiện trường là một vụ tai nạn giao thông, sau khi gây ra vụ chết người tà xế đã lái xe bỏ trốn.

Cơ quan Công an khám nghiệm chiếc xe gây tai nạn

Từ những nhận định trên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh dọc các tuyến đường, Công an huyện Krông Pắk đã phát hiện xe tải mang BKS 81C-063.59 đã gây ra vụ tai nạn giao thông trên rồi rời bỏ khỏi hiện trường.

 “Ngay sau khi xác định được chiếc xe trên, Công an huyện đã tiến hành triệu tập tài xế này lên làm việc. Tại Cơ quan điều tra, tài xế này vẫn một mực quanh co chối tội nhưng Công an đã có đủ bằng chứng, chứng minh chiếc xe trên đã gây ra vụ tai nạn”, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho hay.

Văn Thành
.
.
.