Triệu tập nhiều đối tượng trong vụ đập phá xe CSGT tại Đồng Nai

Thứ Năm, 23/02/2017, 13:59
Khoảng 50 công nhân từ một số công ty gần đó kéo ra gây áp lực nhằm đòi lại giấy tờ xe của người vi phạm giao thông đang bị lực lượng Công an xử lý lập biên bản vi phạm.


Ngày 23-2, Công an huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai cho biết đã triệu tập một số đối tượng để lấy lời khai điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản của CSGT.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 22-2, trong lúc lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường DT768 đoạn thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu thì phát hiện anh Châu Sa Ron, quê tỉnh An Giang điều khiển xe mô tô trên tuyến đường này rẽ vào cụm công nghiệp Thạnh Phú nhưng không bật tín hiệu đèn xi nhan nên lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, lập biên bản vi phạm.

Các đối tượng quá khích dùng gạch đá đập phá xe của CSGT.

Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đang tiến hành lập biên bản đối với xe vi phạm thì bất ngờ xuất hiện khoảng 50 công nhân từ một số công ty gần đó kéo ra gây áp lực hòng đòi lại giấy tờ cho Ron. 

Không được sự đồng ý của lực lượng chức năng, hàng chục thanh niên dùng gạch đá ném vỡ phần kính đầu xe của chiếc xe đặc chủng mang BKS 60C-1202 và làm vỡ một số bộ phận của chiếc xe mô tô đặc chủng của CSGT. 

Nhiều công nhân có mặt khi xảy ra sự việc.

Chiếc xe của CSGT sau khi bị số công nhân quá khích đập phá.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đồng Nai vụ việc đã được Công an huyện báo cáo ngay sau đó và đã được lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo tập trung điều tra và kiên quyết xử lý nghiêm những đối tượng liên quan trong vụ việc.

Ngọc Sơn
.
.
.