Triệu tập Trưởng bến phà Gót điều tra vụ quay vòng vé

Thứ Bảy, 27/04/2019, 21:10
Theo đó cơ quan chủ quản đã điều động người thay thế điều hành hoạt động bến phà trong dịp cao điểm…


Ngày 27 – 4, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết đã tiến hành triệu tập ông  Nguyễn Văn Vang, Trưởng Bến phà Gót (huyện Cát Hải) để điều tra về việc cán bộ nhân viên bến phà có hành vi bán vé đã qua sử dụng để trục lợi.

Trước đó chiều ngày 26 – 4, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an TP Hải Phòng) đã bắt quả tang một số cán bộ nhân viên đang việc tại 2 đầu bến phà Gót – Cái Viềng (huyện Cát Hải) có hành vi bán quay vòng vé đã qua sử dụng cho người và phương tiện qua phà.

Quá trình khám xét cơ quan Công an đã thu giữ rất nhiều vé đã qua sử dụng được giữ lại tại phòng bán vé cùng nhiều sổ sách, chứng từ thể hiện vi phạm. Công an thành phố triệu tập Trưởng bến phà Gót là ông Nguyễn Văn Vang cùng một số người liên quan để truy xét làm rõ. Bước đầu các đối tượng bị bắt giữ cùng những người liên quan được triệu tập thừa nhận hành vi chiếm đoạt tiền bán vé phà.

Theo ông Nguyễn Xuân Phát, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP đảm bảo giao thông đường thủy Hải Phòng, cơ quan chủ quản phà Gót cho biết đã tổ chức họp khẩn và điều động ông Trần Minh Tuấn, Trưởng Phòng kỹ thuật của Công ty phụ trách hoạt động tại bến phà Gót, thay thế ông Nguyễn Văn Vang.

Lãnh đạo Công ty đã kịp thời động viên trấn an tâm lý của cán bộ công nhân lao động tại bến phà ổn định trở lại, phục vụ tốt ngày đầu trong dịp nghỉ lễ 30 – 4 và 1 - 5.

V.Huy
.
.
.