Trên đường lẩn trốn, con nghiện dùng roi điện cướp xe của tài xế grab

Thứ Tư, 04/12/2019, 15:36
Tham gia một vụ trộm bị công an truy tìm, trên đường lẩn trốn, Hùng dùng roi điện cướp chiếc xe gắn máy và điện thoại của một tài xế xe ôm công nghệ đem bán mua ma túy sử dụng...

Ngày 4-12, Công an quận Gò Vấp cho biết đã phối hợp với Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) bắt được Lê Kim Hùng (SN 1995, ngụ Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Hùng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, ngày 12-11, tại phường 13, quận Gò Vấp xảy ra một vụ trộm xe tay ga, Công an quận Gò Vấp sau khi điều tra xác định Hùng tham gia trong nhóm trộm này nên đã quyết định khởi tố vụ án, truy xét Hùng. Khi biết Công an quận  Gò Vấp đang truy tìm mình, ngày 22-11, Hùng thủ theo roi điện và ra đường Trường Sơn (phường 15, quận Gò Vấp) bắt xe Grab về nhà bà nội ở Đồng Nai lẫn trốn.

Người nhận cuốc xe của Hùng là anh Trần Bá Dư (SN 1993, ngụ quận 12). Khi anh Dư chở Hùng đến khu vực đường liên áp Hòa Bình, xã Đông Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai thì trời tối, thấy chiếc xe anh Dư chạy còn mới, Hùng nảy sinh ý định cướp. Hùng dùng roi điện khống chế anh Dư cướp chiếc xe gắn máy cùng chiếc ĐTDĐ sau đó chạy ngược về TP Hồ Chí Minh. Hùng bán chiếc xe máy của anh Dư cho Phan Thị Mộng Cầm (SN 1994, ngụ Bình Thạnh) được 12 triệu đồng, đem điện thoại anh Dư đi cầm được hơn 2 triệu. Số tiền bán xe và điện thoại, Hùng mua ma túy sử dụng.

Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) sau khi tiếp nhận trình báo của anh Dư đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp truy xét và bắt được Hùng.

Hàn Phi
.
.
.