Quán karaoke hút khách bằng nữ tiếp viên múa thoát y

Thứ Ba, 18/04/2017, 13:39
Ngành chức năng tỉnh Tiền Giang kiểm tra đã phát hiện, bắt quả tang hai nữ nhân viên trong phòng karaoke thực hiện màn múa thoát y 100% cho khách đến hát và uống bia xem. 

Ngày 18-4, Thanh tra Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Tiền Giang đã họp với Chi cục phòng chống tệ nạn đề nghị mức xử phạt hành chính đối với quán Karaoke Thy Thy (TP Mỹ Tho), về việc để cho nhân viên nữ múa thoát y trong quán.

Theo Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội, quán karaoke Thy Thy bị xử phạt theo Nghị định 158/2007/NĐ-CP của Chính phủ khi đã để cho tiếp viên dùng các phương thức phục vụ có tính chất kiêu dâm, kích dục tại phòng hát karaoke và sử dụng lao động không có hợp đồng lao động. Mức xử phạt được quy định đối với các lỗi này, từ 20 đến 30 triệu đồng. 

Trước đó, chiều 11-4, Đoàn kiểm tra liên ngành 178 đã kiểm tra, bắt quả tang hai nữ tiếp viên (22 và 23 tuổi) đang có hành vi múa thoát y 100% cho khách xem khi đến quán hát karaoke và uống bia. Qua làm việc, hai nữ nhân viên thừa nhận khách có yêu cầu sẽ thực hiện múa thoát y. 

Văn Vĩnh
.
.
.