Thủ dao xông vào tiệm túi xách cướp tài sản

Thứ Tư, 20/04/2016, 11:29
Với ý đồ cướp tài sản, Quyên mang theo hung khí vào cửa hàng bán ba lô giả vờ mua túi xách rồi sử dụng hung khí chém nhân viên cướp bóp tiền nhưng bất thành…

Ngày 20-4, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Lý Mỹ Quyên (23 tuổi, ngụ phường 12, quận 6) để điều tra xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó khoảng 19h30’ ngày 19-4, Quyên giấu hung khí trong người bước vào tiệm bán túi xách trên đường cách mạng tháng 8, phường 4, quận 3, TP Hồ Chí Minh xem và hỏi mua chiếc túi xách giá 500 ngàn đồng.

Chị Ngân Thị Hoài Nhi (17 tuổi, quê Đắk Lắk) nhân viên của cửa hàng cầm túi xách đến quầy thu ngân gói và tính tiền cho Quyên.

Các đơn vị chức năng tiền hành điều tra vụ việc
Vụ cướp thu hút đông đảo người hiếu kỳ
Các đơn vị chức năng tiến hành giữ trật tự nơi xảy ra vụ cướp

Khi thấy chị Nhi lui cui mở học tủ, mở bóp lấy tiền, Quyên liền giật lấy bóp của chị Nhi. Hai bên giằng co bóp tiền, bất ngờ Quyên rút hung khí chém trúng tay và cổ chị Nhi. 

Dù bị thương nhưng chị Nhi quyết không để Quyên lấy được tài sản nên cố giữ và truy hô. Thấy bị động, Quyên quăng hung khí và chạy bộ vào một chi nhánh ngân hàng lẫn trốn.

Công an phường 4, quận 3 có mặt tại hiện trường đưa chị Nhi vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu và phối hợp với các đơn vị khác tiến hành vây bắt được Quyên trong ngân hàng.

 Tại Bệnh viện Nhân dân 115, bác sĩ kíp trực cho biết, chị Nhi bị một vết thương vùng cổ, chảy máu phần mềm và một vết thương ở cẳng tay khiến cơ duỗi cẳng tay bị đứt./.

M.Đức
.
.
.