Dùng dao lam, kề cổ tài xế taxi cướp tài sản

Thứ Hai, 07/03/2016, 18:21
Chiều 7-3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đang phối hợp với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức điều tra, truy bắt nhóm đối tượng cướp tài sản của một tài xế lái xe taxi trên địa bàn.


Trước đó, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, tổng đài taxi Hoàng Anh ở TP Huế nhận được cuộc gọi yêu cầu xe 4 chỗ đón tại đường Phan Chu Trinh (đoạn gần cầu Nam Giao, TP Huế). Lúc này, tài xế lái taxi Nguyễn Minh Tấn (26 tuổi) liền đưa xe đến tại địa điểm trên đón 2 nam thanh niên và 1 nữ rồi chạy về xã Vinh Giang (huyện Phú Lộc).

Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc tài xế taxi bị khống chế cướp tài sản.

Khi xe đến ngã ba La Sơn (xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) thì người phụ nữ xuống xe, riêng 2 thanh niên còn lại yêu cầu chở về Vinh Giang. Đến 4h sáng, khi xe đến địa phận thôn Nghi Giang (xã Vinh Giang) thì cả 2 tên dùng lưỡi lam kề vào cổ tài xế khống chế, lấy toàn bộ số tiền 1,5 triệu đồng và 2 ĐTDĐ trong người tài xế rồi bỏ trốn. 

Trong lúc giằng co, anh Tuấn bị dao lam cứa vào cổ gây chảy máu; áo khoác của nạn nhân cũng bị các đối tượng rạch nhiều đường để tìm tài sản.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Lộc và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã vào cuộc điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

A. Khoa
.
.
.