Thầy giáo nước ngoài khống chế vợ và 2 con, cố thủ trong căn hộ chung cư

Thứ Hai, 31/10/2016, 00:23
Mâu thuẫn với vợ, một người nước ngoài đã dùng hung khí khống chế vợ và con trong căn hộ lầu 8, chung cư Him Lam suốt nhiều giờ liền. 

Đến 0h ngày 31-10, Công an huyện Bình Chánh, Đội 3,Cảnh sát PƯN 113 vẫn đang phong tỏa hiện trường khu vực dưới sảnh và lầu 8, Chung cư Him Lam (đường số 14, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) để lên phương án giải cứu con tin.

Công an phong tỏa hiện trường

Bên dưới sảnh, rất nhiều người dân tập trung theo dõi cuộc giải cứu. Một số người quen biết với những người ở thuê trong căn hộ ở lầu 8 cho hay, ông Ken (quốc tịch Mỹ) thuê căn hộ trên lầu 8 sống cùng vợ (người Việt Nam) và 2 con nhỏ. Ông Ken từ Mỹ qua Việt Nam được một tháng và dạy thêm tiếng Anh cho một số em nhỏ trong chung cư.

Khoảng 18h ngày 30-10, những người sống trong chung cư thấy ông Ken mâu thuẫn với vợ. Được một lúc ông Ken dùng hung khí khống chế vợ con, đóng cửa phòng và cố thủ trong căn hộ. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã xuống hiện trường tìm cách khống chế giải cứu những người trong nhà. Tuy nhiên, ông Ken không chịu hợp tác.

Nhiều người lo lắng cho số phận của những người bị khống chế trong căn hộ

Khu vực lầu 8 đã được cơ quan chức năng phong tỏa, dùng vải bạt che phủ để tránh gây ức chế cho đối tượng và tìm cách giải cứu. Một số người bạn của vợ ông Ken cho hay, mọi người nhận được điện thoại của vợ ông Ken cầu cứu nhưng chỉ nói được vài ba câu thì không nghe được nữa. Những người này gọi điện lại thì không thấy người bắt máy.

Các lực lượng chức năng tiếp tục tìm cách giải cứu con tin. 

M.Đức
.
.
.