Tạm giữ bảo vệ nhà xe chung cư hành hung ông cụ 68 tuổi

Thứ Bảy, 06/01/2018, 13:22
Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Quân (bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích cho ông cụ 68 tuổi...


Ngày 6-1, Trung tá Nguyễn Thanh Hồng-Trưởng Công an phường Trường Thọ đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao Nguyễn Mạnh Quân (30 tuổi, quê Long An, bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park) cho Công an quận Thủ Đức điều tra xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”. 

Quân là người đã hành hung ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị, ngụ Bình Thạnh) tại hầm giữ xe chung cư Sài Gòn Metro Park (đường số 2, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) đêm 2-1 khiến ông Quang phải nhập viện.

Vết thương trên mặt ông Quang vẫn còn sưng tấy

Quân bị Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức bắt vào chiều 5-1 khi đang lẩn trốn sau khi gây ra vụ việc. Tại cơ quan điều tra Quân khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Theo đó, trước đây Quân từng có một tiền án về tội “mua bán trái phép chất ma túy”. Sau khi ra tù một thời gian Quân xin vào làm tại Công ty Bảo vệ Thái Bình. Khoảng 2 tháng trước Công ty Bảo vệ Thái Bình đã cử Quân đến chung cư SaiGon Metro Park làm bảo vệ.

Vợ ông Quang bức xúc về cách hành xử của bảo vệ nhà xe chung cư

Tối 2-1 sau khi mâu thuẫn với ông Quang, Quân nóng nảy không kiềm chế được bản thân đã giật chìa khóa xe của ông Quang sau đó lao vào dùng tay chân đánh ông Quang đến ngất xỉu. Sau khi được mọi người can ngăn Quân đã bỏ mặc nạn nhân và rời khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt.

Về vụ việc xảy ra tại chung cư SaiGon Metro Park, Trung tá Nguyễn Thanh Hồng-Trưởng Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức cho biết, đã làm việc với ban quản lý chung cư và yêu cầu phía ban quản lý chung cư chấn chỉnh lại hoạt động bảo vệ tại đây để không xảy ra tình trạng tương tự.

Anh Thư
.
.
.