Quan hệ với “bạn gái” nhí dẫn đến sinh con

Thứ Ba, 25/09/2018, 14:26

Ngoài quan hệ với bạn trai, nạn nhân còn khai bị cha dượng ép buộc quan hệ nhiều lần tại phòng trọ nhưng đối tượng này không thừa nhận.


Ngày 25-9, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng nghị của VKS, tăng án bị cáo Ngô Hoàng Hải (32 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) lên 13 năm 6 tháng tù (tăng 6 tháng so với án sơ thẩm) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, sau khi ly hôn chồng, bà T.U.M (ngụ tỉnh Cà Mau) dẫn con gái là cháu G (15 tuổi) lên TP Hồ Chí Minh thuê nhà trọ ở quận 12 sống chung như vợ chồng với người khác.

Bị cáo Ngô Hoàng Hải Hải tại phiên toà phúc thẩm

Cuối năm 2015, Ngô Hoàng Hải đến thuê nhà trọ gần nơi mẹ cháu G đi làm công nhân. Trong thời gian ở trọ, Hải và cháu G nảy sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau dẫn đến có thai. Đầu tháng 8-2016, cháu G xuống nhà chị ở Đồng Nai chơi.

Thấy G có biểu hiện lạ giống phụ nữ mang thai, chị của G mua que thử thai cho G thì phát hiện em gái đã mang thai nên báo cho cha ruột biết.

Quá trình điều tra, ngoài quan hệ với Hải, G khai còn bị cha dượng ép buộc quan hệ nhiều lần.Tuy nhiên, quá trình điều tra người đàn ông này không thừa nhận có quan hệ với con riêng của vợ.

Đến đầu tháng 12-2016, cháu G sinh con. Qua giám định ADN, Hải chính là cha của cháu bé.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.