Phát hiện ma túy và hàng trăm dân bay trong quán bar chui vừa bị xử phạt

Thứ Bảy, 20/01/2018, 23:33
Ngày 13-1,quán bar “chui” Kasho bị Công an quận 1 kiểm tra phát hiện “dân bay” sử dụng ma túy, hít bóng cười, bị lập biên bản xử phạt thì một tuần sau, rạng sáng 20-1, quán bar này tiếp tục hoạt động, “dân bay” là các con nghiện sử dụng ma túy, hít bóng cười, không những thế trong nhóm dân bay này có cả các đối tượng cho vay nặng lãi…

Rạng sáng 20-1, hàng chục CBCS thuộc Công an quận 1, TP Hồ CHí Minh bất ngờ tái kiểm tra quán bar chui Kasho (đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1). 

Dù thời điểm này trời đã rạng sáng nhưng bên trong quán bar chui này vẫn có hàng trăm “dân bay” nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Mùi rượu mạnh hòa lẫn với khói thuốc lá, khói shisha tạo a một không gian đặc quánh. 

Phát hiện đoàn kiểm tra hàng trăm dân bay nhốn nháo tháo chạy. Một số “dân bay” sử dụng ma túy, bóng cười đã vội vàng ném các bọc nilon, bong bóng xuống sàn phi tang. Một vài cô gái ăn mặc mát mẻ cười sặc sụa sau khi hít bóng và không để ý rằng có đoàn kiểm tra bên trong bar.

Dân bay vẫn vô tư hút shisha khi có mặt lực lượng kiểm tra
Bóng cười đã qua sử dụng được phát hiện trong bar
Viên nén ma túy được tìm thấy ở các bàn Vip
Dù quá giờ qui định nhưng quán bar vẫn đông nghẹt khách

Tại 2 bàn Vip đoàn kiểm tra phát hiện một số “dân bay” vẫn còn vô tư hít bóng cười, bên dưới gầm bàn các túi nilon chứa ma túy được tìm thấy. Công an quận 1 phát hiện 12 viên nén ma túy, một gói nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy. 

Sau khi kiểm tra hành chính nhanh những người trong bar, Công an quận 1 đã đưa 10 người có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở kiểm tra nhanh. Qua kiểm tra 3 thanh niên dương tính với ma túy.

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, quán bar này không được cấp phép nhưng lại núp bóng kinh doanh dịch vụ nhà hàng ăn uống rồi biến tướng thành bar, có gái nhảy sexy. 

Nhóm người được đưa về trụ sở bước đầu có một số đối tượng được xác 9inh5 trong nhóm cho vay nặng lãi. Qua công tác kiểm tra quán bar, đoàn kiểm tra tiếp tục phát hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, hàng chục bình kim loại chứa khí cười để bơm vào bong bóng để phục vụ khách.

Ngày 13-1, quán bar bị kiểm tra lập biên bản vì hoạt động quá giờ, kinh doanh rượu mạnh không có nguồn gốc xuất xứ, để khách sử dụng ma túy và tổ chức cho khách hít bóng cười. Ngày 20-1, Công an quận 1 tiếp tục xử phạt quán bar này với cùng các hành vi trên.

Nghinh Phong
.
.
.