Nữ du khách tố bị tài xế xe ôm tấn công tình dục, cướp tài sản

Thứ Ba, 20/10/2020, 18:10
Đối tượng nhận mình là tài xế xe ôm công nghệ chở nữ du khách đến đoạn đường vắng rồi tấn công tình dục, cướp tài sản. Nữ du khách vùng khỏi đối tượng lần mò trong đêm thoát thân...

Ngày 20/10, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ đơn tố cáo của một nữ du khách người Anh bị một đối tượng giả tài xế xe ôm công nghệ tấn công tình dục, cướp tài sản.

Theo đơn tố cáo của chị J.P (SN 1991, quốc tịch Anh, giáo viên dạy tiếng Anh) thì rạng sáng 11/10, thông qua ứng dụng chị P đặt xe grab từ đường Nguyễn Huệ (quận 1) sang một chung cư ở đường Mai Chí Thọ (quận 2). 

Đón chị P là một thanh niên khoảng 25-30 tuổi, mặc áo sơ mi sọc caro, không mặc đồng phục của hãng. Chị P trao đổi bằng tiếng Anh, người này giả vờ nghe hiểu và kêu chị P lên xe chở đi.

Đơn tố cáo của chị P gửi Công an quận 1.

Khi đến một đoạn đường vắng, có nhiều bụi cỏ cao, chị P cứ tưởng là người này đi đường tắt nên không lo lắng. Bất ngờ nam thanh niên này dừng xe và giở trò đồi bại với chị P. Chị P van xin, chống cự thì bị thanh niên này đánh cướp điện thoại di động. Chị P vùng vẫy và bỏ chạy, nam thanh niên này đuổi theo một đoạn rồi bỏ đi. Chị P lần mò trong đêm và tìm đường về nhà sau đó đến Công an trình báo.

Công an quận 1 tổ chức xác minh, bước đầu xác định đối tượng thực hiện vụ việc trên không phải là tài xế xe ôm công nghệ. Người tài xế nhận cuốc xe của chị P đã đến điểm đón nhưng không thấy chị P nên đã rời đi. Công an quận 1 tiếp nhận hồ sơ phối hợp với đại diện của hảng Grab đưa chị P đến các điểm nghi vấn để thu thập thông tin, chứng cứ, làm rõ các tình tiết và tổ chức truy xét.

Anh Thư
.
.
.