Nói dối quanh co khi bị Cảnh sát phát hiện ma túy

Thứ Sáu, 01/01/2021, 18:43
Ngày 1/1, tổ công tác Y12/141 cho biết đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trong quá trình làm nhiệm vụ.


Cụ thể, tối 28/12, tổ công tác Y12/141 do Đại úy Lê Văn Lợi làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Văn Quán làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Trần Phú – Phùng Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 21h cùng ngày, các trinh sát báo về trường hợp một người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác liền ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng Tuấn bị bắt giữ cùng ma túy.

Sau khi được đưa vào chốt 141, người đàn ông tỏ ra bất an, luôn trong trạng thái mất bình tĩnh, lo lắng. Dấu hiệu lạ này nhanh chóng bị các cán bộ của tổ Y12 phát hiện nên đã tiến hành kiểm tra kỹ người và phương tiện.

 Kết quả kiểm tra sau đó, Cảnh sát phát hiện trong túi xách của đối tượng có một số đồ vật như cóng, bật lửa “khò”… để sử dụng ma túy, cùng với đó là một gói ma túy đá và một gói cần sa.

Sau khi bị cảnh sát phát hiện ma túy đá và cần sa, đối tượng vẫn cố quanh co, nói dối không thừa nhận là của mình mà đổ cho một người em ở cùng nhờ gửi giúp.  Tiếp tục đấu tranh sau đó, Cảnh sát đã buộc đối tượng phải thừa nhận hành vi của mình.

Danh tính đối tượng là Phan Anh Tuấn (SN 1971, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội).

Tổ công tác Y12/141 sau đó đã bàn giao đối tượng Tuấn cùng tang vật về Công an phường Văn Quán để tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.