Những cạm bẫy “massage tại nhà”

Thứ Tư, 11/11/2015, 09:26
Thông tin về dịch vụ massage tại nhà có đầy trên mạng, nhất là các mạng xã hội như Facebook, Zalo… Chỉ cần một cú “phôn” hoặc 1 tin nhắn, không bao lâu sau “thượng đế” được đáp ứng nhu cầu.
Giá cả có khi 200-300 ngàn đồng cho một suất từ 60 - 90 phút; có khi lên đến bạc triệu nếu muốn massage từ A - Z. Chúng tôi tạm phân ra 2 loại: Thứ nhất, người tổ chức hành nghề massage tại nhà có sơ sở được cấp phép hẳn hoi, vừa hoạt động tại chỗ vừa hoạt động di động. Các kỹ thuật viên (KTV) đã qua khâu đào tạo nên massage tương đối bài bản. Người chủ không chủ trương cho KTV “hết mình” với khách hàng, còn chuyện nhân viên có “ngoan ngoãn” nghe lời hay không lại là một vấn đề khác.

Thứ hai là kiểu mại dâm trá hình núp bóng hoạt động massage tại nhà, người tổ chức là những tay môi giới mại dâm, lập trang web quảng bá rầm rộ, có cả hình ảnh “tươi mát” của KTV nhưng đích thực là các gái mại dâm (GMD) chuyên nghiệp. Để đánh lừa khách làng chơi, các tay môi giới cũng giới thiệu địa chỉ cơ sở kèm theo hình ảnh bắt mắt nhưng thực chất đó là những địa chỉ ma, còn hình ảnh thì lấy lại từ các trang mạng khác.

Trần Minh Triều (tự Hùng 31 tuổi; quê quán Gia Lai) kẻ điều hành trang web massage tại nhà vừa bị Phòng PC45, Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ cho biết, để có gái mại dâm, y lân la đến nhiều điểm massage kích dục, karaoke ôm để làm quen các tiếp viên và rủ họ tham gia vào đường dây của mình. Ai đồng ý thì cung cấp số điện thoại, ảnh chân dung “tươi mát”. Sau đó Triều cho đăng ảnh, ghi mã số từng gái mại dâm một để khách hàng lựa chọn rồi điện thoại trực tiếp, Triều sẽ hẹn địa điểm ở khách sạn nào đó rồi điều gái đến. Giá bán dâm trung bình dao động từ 1,5 - 2 triệu đồng/lần, Triều “bẻ cò” 1/3 trên số tiền bán dâm.

Sau khi Triều bị bắt, chúng tôi thử truy cập một số trang mạng massage tại nhà khác như www.massagesaigon..., www.massagetainha..., thì thấy vẫn hoạt động bình thường. Thậm chí kẻ chăn dắt gái còn trấn an khách hàng là cứ an tâm vì chúng đã “rút kinh nghiệm” từ vụ Triều bị bắt nên không việc gì phải sợ. Sự táo bạo này còn thể hiện ở chỗ chúng ghi cả giá “đi khách” dưới hình của gái mại dâm và ghi địa chỉ nơi cư ngụ để khách an tâm.

Bên cạnh các đường dây mại dâm trá hình này còn tồn tại các GMD hoạt động độc lập hoặc theo nhóm vài người. Họ tung ảnh “tươi mát” của mình lên mạng rồi mời gọi massage tại nhà với giá thỏa thuận kèm theo số điện thoại. Gái hoạt động riêng lẻ dạng này phải là một “lão làng” trong thế giới tội phạm, tệ nạn. Bởi cạm bẫy trong những lần “độc lập tác chiến” là rất thường xảy ra; thậm chí khi gặp khách làng chơi là kẻ gian manh, con nghiện, tội phạm nguy hiểm… thì không chỉ bị quỵt tiền, cướp của mà còn bị đe dọa tính mạng. Ở chiều hướng ngược lại, gái massage tại nhà đã gây nhiều tai họa cho khách làng chơi, nhẹ thì tài sản “không cánh mà bay”, nặng thì tan nhà nát cửa, tiền mất tật mang…

            

Trần Minh Triều - đối tượng điều hành trang web massage tại nhà.

Vốn độc thân nên khi ngà ngà say, ông Thanh, ngụ quận Bình Thạnh thường “a lô” cho một gái massage quen tên Xuân đến nhà mình. Sau những lần “mây mưa”, Xuân còn tranh thủ dọn dẹp nhà cửa cho ông Thanh. Những lần như vậy, ngoài tiền “mua bán”, ông Thanh còn dúi cho Xuân vài trăm ngàn gọi là trả công nhưng nài nỉ mãi cô ta mới nhận. Cô bảo do thấy ông Thanh đơn chiếc nên mới phụ giúp công việc nhà chứ không có ý kiếm tiền. Ông Thanh cảm kích vô cùng, xem Xuân như người nhà.

Tối 12/10/2015, tầm 22h ông lại gọi Xuân đến. Sau cuộc vui, do quá say ông Thanh lăn ra ngủ. Chừng 3h sáng ông thức giấc thì chẳng thấy Xuân đâu, nhà chẳng có gì xáo trộn nhưng khi ông điện thoại cho Xuân thì máy “ngoài vùng phục vụ”. Linh tính có chuyện chẳng hay, ông vào buồng ngủ thì thấy cánh tủ đầu giường mở toang, nhiều tài sản có giá trị mà ông dành dụm đã không còn. Ông tức tốc chạy xe đến địa chỉ phòng trọ mà Xuân cho nhưng tìm  mãi chẳng có con hẻm nào mang số đó…

Đưa GMD về tận nhà chủ yếu đối với người sống độc thân, còn lại điểm hẹn là nhà nghỉ, khách sạn. Chiêu “chôm” tiền khách làng chơi vẫn chủ yếu “trông chờ” lúc nạn nhân say bí tỉ. Còn khi khách tỉnh táo, chúng thường dụ “con mồi” đi tắm và ra tay cuỗm tiền rồi rời khách sạn tẩu thoát cùng đồng bọn chờ sẵn từ trước.

Công an quận Tân Phú đã bắt giữ 3 đối tượng Đoàn Ngọc Thanh Thảo, Lý Trung Hiếu và Nguyễn Văn Hùng  có hành vi trộm tài sản của khách làng chơi là ông H. ở huyện Hóc Môn. Khi vào khách sạn trên đường Bình Long, Hiếu nũng nịu bảo ông Hùng đi tắm sẽ được “phục vụ hết mình”. Ông H. vừa vào nhà tắm, Hiếu mở cửa phòng cho Thảo vào và lục lấy hết tài sản của ông H. để trong túi quần rồi rời khách sạn, lên xe Hùng tẩu thoát…

Mặc dù sau đó lấy lại được tài sản bị mất nhưng ông H. cảm thấy “xấu hổ” khi biết “KTV” massage cho ông là… trai giả gái! Còn nhiều nữa những liên quan đến massage tại nhà nhưng hầu hết nạn nhân muốn ém nhẹm vì sợ sự việc đổ bể sẽ ảnh hưởng đến gia đình, người thân.

Tác hại của massage tại nhà đã rõ nhưng việc hạn chế nó (chứ chưa nói đến triệt tiêu) là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Mở “cơ sở” massage tại nhà trên mạng thì chẳng tốn kém gì mà “mức độ an toàn” lại rất cao, rất khó bị phát hiện và triệt phá. Tốt nhất, “người trong cuộc” hãy nói không với massage “nhạy cảm” phục vụ tận nhà, nếu không muốn mình là nạn nhân của GMD di động!

Phương Tuyền
.
.
.