Phát hiện nhiều điểm mại dâm và massage kích dục

Thứ Sáu, 09/10/2015, 09:23
Tối ngày 7/10, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá xã hội TP Hồ Chí Minh (Đoàn 2) tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Ánh Dương (hoạt động kinh doanh khách sạn và massage) tọa lạc trên đường Cầu Xéo, phường Tân Quý, quận Tân Phú đã bắt quả tang hai nữ nhân viên đang thực hiện massage kích dục cho khách.


Theo lời khai của khách hàng thì để vào massage họ phải mua vé 200.000 đồng/suất, còn tiền “boa” kích dục thì tùy theo sự thỏa thuận của hai bên. Bên cạnh vi phạm trên, Đoàn còn lập biên bản 12 lỗi vi phạm khác của công ty này như: Không thực hiện giám sát môi trường theo quy định, không kiểm định các loại máy móc cho phòng massage khi đưa vào sử dụng… 

Cách lần kiểm tra này khoảng 2 tuần, Đoàn 2 cũng đã kiểm tra một cơ sở khác của Công ty Ánh Dương tại phường Bình Trưng Đông, quận 2. Tại đây Đoàn 2 phát hiện 2 nữ nhân viên đang massage kích dục cho khách. Cơ sở này có 6 phòng massage với 10 nhân viên nữ, sau khi kích dục nếu khách có nhu cầu “qua đêm” sẽ được các nhân viên hẹn đến khách sạn sau giờ làm việc tại cơ sở.

Cũng trong đêm 7/10, Đoàn 2 còn phối hợp với Đội 5, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh kiểm tra hành chính hai khách sạn là Sài Gòn Mới nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, phường 9 (quận 3) và khách sạn Linh Giang, đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10. 

Tại khách sạn Sài Gòn Mới, lực lượng phối hợp bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 102 và 108. Tại khách sạn Linh Giang, 1 cặp nam nữ mua bán dâm tại phòng 204 cũng bị lập biên bản xử lý cùng các lỗi tương tự khu ở khách sạn Sài Gòn Mới.

Mã Hải
.
.
.