Nhóm thanh niên nghiện gây hàng loạt vụ “ăn bay”

Thứ Tư, 22/07/2020, 14:27
Cả nhóm sống lang thang, nghiện ma túy, đi cướp giật lấy tiền chích hút, thuê khách sạn làm nhà. Khi đang lẫn trốn trong khách sạn thì cả nhóm bị bắt...

Ngày 22-7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh hoàn tất hồ sơ xử lý Tạ Trường Huy và Vũ Phú Quý (cùng SN 2002, ngụ Thủ Đức) về hành vi “Cướp giật tài sản”. Ngoài 2 đối tượng này ra, Công an quận Thủ Đức còn tạm giữ một số đối tượng khác để xử lý cùng hành vi.

Nhóm đối tượng cướp giật nghiện ma túy.
Tang vật.

Nhóm đối tượng do Huy và Quý cầm đầu đều là những con nghiện ma túy nặng, trong thời gian ngắn, nhóm này đã thực hiện thành công 4 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn quận Thủ Đức. Các đối tượng bán tài sản cướp được và mua ma túy sử dụng chung.

Vụ gần đây nhất là ngày 18-7, Huy và Quý điều khiển 2 xe máy dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Thủ Đức tìm “con mồi”. Khi đến đường Gò Dưa, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, phát hiện một phụ nữ lưu thông trên đường, cổ đeo sợi dây chuyền, Quý áp sát giật, Huy đi phía sau cản địa. Hai đối tượng đem sợi dây chuyền bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Từ trình báo của nạn nhân, Công an quận Thủ Đức tổ chức truy xét và bắt được 2 đối tượng cùng động bọn đang ẩn nấp trong một khách sạn thuộc phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.


Anh Thư
.
.
.