Hàng loạt nữ công nhân thở phào trước tin nhóm cướp sa lưới

Thứ Sáu, 12/07/2019, 17:40
Ngày 12-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt tam giam nhóm 5 nghi can chuyên cướp tài sản của nữ công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn...
 

Các đối tượng bị bắt giam gồm 3 anh em ruột Phan Văn Vũ (47 tuổi), Phan Văn Tý Nhỏ (34 tuổi) và Phan Thị Cẩm Nhừng (32 tuổi) cùng Nguyễn Văn An (30 tuổi) và Nguyễn Văn Hi (19 tuổi). Theo điều tra ban đầu, các đối tượng trên không nghề nghiệp, từ tỉnh Kiên Giang và tỉnh Bạc Liêu đến TP Biên Hòa thuê nhà trọ. 

Các đối tượng torng nhóm cướp giật tại cơ quan công an.

Hằng ngày nhóm đối tượng trên điều khiển 2 xe máy đi đến một số tuyến đường gần các khu công nghiệp, trong đó Hi chở Vũ đi trước, khi phát hiện phụ nữ điều khiển xe máy nghe điện thoại hoặc để tài sản sơ hở thì lập tức áp sát rồi rat ay cướp giật. Các đối tượng khác đi sau làm nhiệm vụ cản đường trong trường hợp bị nạn nhân phản ứng hoặc hô hoán người dân truy đuổi. 

Sau khi cướp giật được tài sản, các đối tượng mang đi bán tại các tiệm cầm đồ lấy tiền tiêu xài cá nhân. Bước đầu công an xác định các đối tượng đã thực hiện trót lọt gần 40 vụ cướp giật tài sản của nữ công nhân trên địa bàn các khu công nghiệp tại TP Biên Hòa.


Ngọc Sơn
.
.
.