Người phụ nữ bị tình nhân đơn phương tạt acid đã tử vong

Thứ Năm, 28/05/2020, 17:04
Sau một tháng nhập viện chống chọi với các vết thương do acid gây ra, bà chủ quán nhậu ở Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, bị người đàn ông yêu đơn phương tạt acid đã tử vong....

Ngày 28/5, Công an quận Bình Tân xác nhận, sau đúng 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy vì bị tạt acid, ngày 24/5, bà Đỗ Thị L (SN 1972, quê Cà Mau, ngụ Bình Tân) đã không qua khỏi. Về phía Lầu Quyền Trường (ngụ quận 8) nghi can gây ra vụ tạt acid trên, Công an quận Bình Tân đang củng cố chứng cứ để xử lý.

Bà L. thời điểm chữa trị tại bệnh viện

Theo anh T.H.T (SN 1993, con trai bà L) bà L mở quán nhậu nhỏ trên đường Ngô Ý Linh, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mưu sinh lo cho gia đình, trong những người khách quen từng đến quán có ông Lầu Quyền Trường. Ông Trường  có tình cảm đơn phương với bà L.

Tối 25-4, ông Trường đến quán nhậu của bà L nhậu sau đó xảy ra cãi vả với bà L. Mọi người trong quán khuyên can nên ông Trường bỏ đi. Khoảng 7h30’ ngày  26-4, trong lúc bà L đang ngủ thì ông Trường xuất hiện với can nhựa loại 2 lít, bên trong chứa dung dịch lỏng tạt vào người bà L khiến bà L bị thương nặng. Người nhà đưa bà L vào bệnh  viện cấp cứu. Sau 1 tháng điều trị bà L không qua khỏi.

Anh T cho hay, sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bà L về Cà Mau an táng. Gia đình anh T mong muốn vụ án nhanh chóng được làm rõ.

Hàn Phi
.
.
.