Người nhà bức xúc vì người thân chết bất thường trong công ty giấy

Thứ Hai, 03/07/2017, 09:32
Nạn nhân tử vong trong công ty nhưng phía công ty lại không nói rõ nguyên nhân khiến người nhà bức xúc kéo đến …

Ngày 3-7, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh Phùng Ngọc Thịnh (21 tuổi, ngụ Vĩnh Lộc B, Bình Chánh). Anh Thịnh tử vong tại khu vực Công ty giấy AFC (ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh) với nhiều vết thương trên người.

Công an tiến hành điều tra
Khu vực được cho là nơi nạn nhân tử vong
Hiện trường vụ việc
Nạn nhân Thịnh
Công an tiên hành giữ hiện trường

Trước đó khoảng 18h ngày 2-7, người nhà anh Thịnh bàng hoàng khi nhận được tin báo anh Thịnh tử vong trong công ty nên kéo nhau đến. Mọi người đến nơi thì phát hiện anh Thịnh đã được người dân đắp chiếu nằm trước công ty. 

Đau đớn trước cái chết bất thường của anh Thịnh, người nhà kiểm tra thi thể thì thấy tay anh Thịnh bị gãy, trên người có nhiều vết thương khác. Phía công ty không giải thích rõ ràng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thịnh nên người nhà anh Thịnh bức xúc kéo đến công ty càng lúc càng đông.

Mẹ của nạn nhân
Người nhà nạn nhân
Lực lượng công an bảo vệ hiện trường

Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Do người nhà anh Thịnh quá bức xúc nên Công an huyện Bình Chánh đã cử thêm người đến giữ hiện trường, khuyên can người nhà anh Thịnh để tổ công tác làm nhiệm vụ.

Có mặt tại hiện trường bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (40 tuổi, mẹ anh Thịnh) đau xót: “Buổi sáng đi làm nó vẫn khỏe mạnh bình thường nhưng không hiểu sao con tôi lại chết trong khi công ty lại không giải thích rõ ràng nguyên nhân.” Bà Hồng cho hay, nhiều người cho bà Hồng biết con bà tử vong bên trong công ty sau đó được mọi người đưa ra bên ngoài và đắp chiếu lại.

Trong đêm 2 và rạng sáng 3-7, Công an huyện Bình Chánh đã làm việc với các bên để xác định rõ nguyên nhân.

Anh Thư
.
.
.