Nhân viên chết bất thường trong cây xăng với nhiều vết thương

Thứ Năm, 29/06/2017, 11:40
Khi vừa mở cửa hàng, một nhân viên cây xăng phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu nên đã hô hào người dân trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 29-6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của anh Nguyễn Ngọc Trung (30 tuổi, trú tại thôn 1, xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar).

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của anh Trung

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, một nhân viên cửa hàng xăng dầu số 7 (đóng tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đến làm việc như thường lệ nhưng không thấy anh Trung (trực cửa hàng) đâu. 

Lúc này, cửa hàng xăng dầu vẫn mở cửa, chiếc xe máy của anh Trung dựng ở bên ngoài, chía khóa vẫn cắm trên xe. Khi nhân viên này vào bên trong nhà thì phát hiện anh Trung nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu, mặt bị một vết cắt nên đã hô hào mọi người trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Buôn Đôn, Phòng CSHS Công an tỉnh cùng các cơ quan chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Trung.

Cửa hàng xăng dầu số 7, nơi xảy ra vụ việc

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, anh Trung vốn là người hiền lành nên được nhiều người yêu quý. Cách đây khoảng 7 ngày, anh Trung được chủ cửa hàng này nhận vào làm nhân viên bán hàng. “Ngày 28-6, Trung vẫn đi làm bình thường và không có biểu hiện gì bất thường. Đến tối cùng ngày, Trung có điện thoại về nhà báo là ở lại trực cửa hàng thì đến sáng nay, gia đình nhận được thông tin đau lòng trên”, một người nhà nạn nhân cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.