Người đánh cháu bé 2 tuổi tại trường mầm non đã ra trình diện

Chủ Nhật, 04/10/2020, 20:14
Sáng 4/10, ông Bùi Mạnh Hùng, SN 1988 đã tới Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai trình diện sau hơn 1 ngày bị người dân tố giác.

Theo thông tin từ Cơ quan Công an, sau 1 ngày phát thông báo triệu tập, đến 9h sáng 4/10, ông Bùi Mạnh, người có hành vi giật tóc, tát vào mặt cháu bé P.B.A tại Trường Mầm non Trump Kid vào chiều 30/9 đã đến trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai làm việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố làm việc cùng người được triệu tập Bùi Mạnh Hùng

Tại buổi làm việc với cơ quan Công an, Hùng khai nhận toàn bộ sự việc như sau “Khoảng 16h ngày 30/9, Hùng có đến đón người nhà tại trường Mầm non Trump Kids, tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Khi đến cửa lớp nghe tiếng khóc của con nên Hùng đã đi nhanh vào lớp và phát hiện cháu CT (người nhà Hùng) đang khóc, trên tay có 1 vết đỏ, nhưng do cận thị nên tưởng cháu C.T bị chảy máu nên Hùng đã dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu B.A và bắt cháu xin lỗi cháu C.T, sau đó thấy cháu B.A khóc và không xin lỗi nên Hùng lại tiếp tục dùng tay túm tóc và tát vào mặt cháu B.A và bắt cháu xin lỗi. 

Sau đó cháu B.A vẫn chưa xin lỗi, Hùng lại tiếp tục đánh vào chân và bắt cháu xin lỗi, rồi tiếp tục đánh vào mông đến khi cháu B.A xin lỗi cháu C.T mới chịu đưa cháu C.T đi về. Ngay sau khi đánh cháu B.A, chiều hôm đó Hùng đã đi xe ô tô về Hà Nội để thăm người nhà ốm, Nhưng khi trên đường thì nhận được thông tin trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về hành động đánh cháu bé của Hùng tại trường mầm non Trump Kids, Hùng đã trốn tránh tới trụ sở cơ quan Công an để trình báo và gọi điện, nhắn tin cho bố cháu B.A rồi nhờ người nhà đến gặp để xin lỗi với gia đình cháu B.A. 

Sau khi nhận được thông báo triệu tập từ cơ quan Công an thì đến khoảng 9h sáng ngày 4/10 Hùng đã tới Đội cảnh sát điều tra, Công an thành phố Lào Cai để trình diện và tường trình lại toàn bộ vụ việc đã xảy ra”

Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng và lấy mẫu giám định của các bị hại để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của Pháp Luật.

Thanh Tuấn
.
.
.