Phạt hành chính người đàn ông đánh vợ, đe dọa nhân viên quán trà sữa

Thứ Hai, 14/12/2020, 13:24
Nam thanh niên đánh vợ không hôn thú dã man trên đường sau đó dùng hung khí đe dọa nhân viên trà sữa vì dám can dự vào việc của mình đã đến Công an trình diện. Người này khai mâu thuẫn xuất phát từ việc cả 2 đi ăn đám cưới, vợ muốn về nhà còn người đàn ông này muốn đi chơi tiếp…

Liên quan đến vụ người đàn ông đánh dã man một người phụ nữ trên đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức thì được nhân viên quán trà sữa căn ngăn. Khi người phụ nữ được những người trong quán đưa vào trong để tránh bị đánh, người đàn ông này đã tông thẳng xe máy vào cửa cuốn quán trà sữa, dùng lời lẽ thóa mạ, đe dọa. Không những thế người đàn ông này bỏ đi và cầm mã tấu quay lại đe dọa khiến nhân viên quán trà sữa sợ hãi đóng cửa.

Lâm sau khi đánh vợ đã cầm mã tấu đe dọa nhiều người
Công an phường Linh Chiểu đã xử phạt hành chính Lâm

Sau khi tiếp nhận đoạn clip trên, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an phường Linh Chiểu điều tra làm rõ vụ việc. Trong sáng 14/12, người đàn ông trong đoạn clip trên là Ngô Lê Hoàng Lâm (SN 1996, ngụ phường Linh Tây, quận Thủ Đức) đã đến Công an phường Linh Chiểu trình diện, giao nộp cây mã tấu.

Tại Công an phường Lâm khai mình chính là người đàn ông trong đoạn clip và người vợ đánh là người vợ sống không hôn thú với mình, có một con chung. 

Theo đó, tối 12/12, Lâm và vợ đi dự tiệc cưới trở về, vợ Lâm muốn về nhà trông con, riêng Lâm muốn tiếp tục đi chơi tiếp. Cả 2 không đồng quan điểm nên dẫn đến cự cãi, vợ Lâm bỏ đi bộ, Lâm điều khiển xe máy bám theo thuyết phục. Đến đoạn đường Tô Vĩnh Diện, 2 người cãi nhau lớn tiếng, bực tức Lâm xuống xe nhặt cục đá định đánh vợ nhưng suy nghĩ lại dùng tay đánh và đá vợ liên tục rồi lôi lên xe. Vợ Lâm không chịu lên xe nên lâm tiếp tục đánh khiến vợ Lâm bị gãy răng cửa và bầm tím khắp người.

Một số nhân viên quán trà sữa đối diện bất bình trước hành vi của Lâm nên chạy qua can ngăn và kéo vợ Lâm thoát khỏi những cú ra đòn của Lâm. Lâm buông lời thóa mạ nhân viên quán trà sữa và hung hăng lao vào hành hung. Những người trong tiệm đã đưa vợ Lâm vào quán rồi kéo cửa cuốn xuống. Ở bên ngoài Lâm chửi bới nhiều người và nói họ nhiều chuyện xen vào chuyện riêng của người khác rồi lấy xe bỏ đi. Một lúc sau Lâm cầm mã tấu quay lại đe dọa nhiều người dùng xe máy tông vào cửa cuốn tiệm trà sữa. Vợ lâm nhất quyết không chịu ra xe về cùng Lâm nên Lâm bỏ đi.

Về phần vợ Lâm, được những người trong tiệm trà sữa kêu xe chở về nhà. 

Quá trình làm việc, Công an phường Linh Chiểu đã lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với Ngô Lê Hoàng Lâm về các hành vi xâm hại sức khỏe người khác, hủy hoại tài sản, sử dụng hung khí trái phép.

Anh Thư
.
.
.