Đánh dã man cô gái rồi cầm dao đe dọa những người can ngăn

Chủ Nhật, 13/12/2020, 16:14
Cô gái bị người đàn ông xưng là chồng đánh dã man ngoài đường. Bất bình trước vụ việc trên, người trong quán trà sữa ra can ngăn thì bị người đàn ông này cầm hung khí đến chửi bới, đe dọa, phá hỏng tài sản…

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tiếp nhận đoạn clip từ người dân cung cấp về việc một người đàn ông đánh người phụ nữ sau đó cầm hung khí đe dọa nhiều người trong quán trà sữa xảy ra tối 12/12 tại đường Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức. Công an quận Thủ Đức đang thụ lý điều tra xử lý vụ việc.

Cô gái váy trắng bị người đàn ông đánh được nhân viên quán trà sữa giải cứu

Trước đó một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo thun trắng, đầu đội MBH đi xe gắn máy tiếp cận  cô gái mặc váy trắng đi bộ trên đường Tô Vĩnh Diện (đối diện quán trà sữa, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức).

Người đàn ông này bỏ đi sau đó quay lại tông xe vào cửa cuốn quán trà sữa

Sau khi cự cãi, người đàn ông này túm tóc đánh, đạp đá liên tiếp vào mặt cô gái. Thấy cô gái bị đánh, nhân viên trong quán trà sữa đã ra can ngăn thì bị người đàn ông này đe dọa. Một người phụ nữ trong quán trà sữa đã chạy ra kéo cô gái ra khỏi người đàn ông và đưa cô gái vào trong quán của mình để tránh những cú đánh của người đàn ông trên. 

Người đàn ông cầm hung khí đe dọa nên nhân viên khép cửa cuốn lại
Sau một hồi chửi bới, người đàn ông này cầm hung khí bỏ đi

Tuy nhiên chỉ vào phút sau người đàn ông này chạy xe máy lại tông thẳng vào cửa cuốn quán trà sữa rồi cầm hung khí ra đe dọa. Mọi người ở bên trong quán trà sữa không mở cửa nên người đàn ông này sau khi chửi bới đe dọa rồi điều khiển xe bỏ đi.

Người phụ nữ bị người đàn ông đánh gãy răng, thương tích khắp mình được nhân viên quán đặt xe để đưa về nhà. Nhiều người sau khi xem đoạn clip vô cùng bức xúc về hành vi của người đàn ông trên và mong muốn pháp luật xử lý nghiêm.

Anh Thư
.
.
.