Người đàn ông 63 tuổi bị tình nhân doạ tung clip nóng cưỡng đoạt 300 triệu đồng

Chủ Nhật, 18/04/2021, 09:25
Ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Phan Thị Tư 44 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản...


Phan Thị Tư không nghề nghiệp, vì muốn có tiền tiêu xài, Tư đã lên mạng xã hội tìm những người đàn ông lớn tuổi để tiếp cận và dùng lời lẽ ngon ngọt để rủ cùng nhau cùng quan hệ tình dục. Mỗi lần quan hệ tình dục, Tư đều lén quay lại cảnh ân ái nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản. 

Tư khai nhận vụ việc với Công an.

Thông qua mạng xã hội, ông L. 63 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa đã quen biết và quan hệ tình cảm với Tư. Sau nhiều lần vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, Tư dùng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái của 2 người, với mục đích sẽ dùng để tống tiền. 

Khi bị Tư bị dọa tung clip ân ái lên mạng, ông L đã phải đưa cho Tư 200 triệu đồng và yêu cầu viết giấy cam kết xóa hết clip giữa hai người. Nhưng lòng tham của Tư không dừng lại mà tiếp tục ép ông  L phải đưa thêm 100 triệu nữa mới xong. 

Khi Tư đang nhận số tiền 100 triệu tại một quán cà phê trên địa bàn phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa thì bị Công an TP Biên Hòa bắt quả tang.


Ngọc Sơn
.
.
.