Giả nữ lừa cô gái 19 tuổi chat sex quay clip tống tiền

Thứ Bảy, 16/01/2021, 17:02
Trong lúc hai bên chat sex, Nguyễn đã sử dụng phần mềm quay lại màn hình điện thoại, ghi lại hình ảnh khỏa thân, kích dục của cô gái 19 tuổi sau đó dùng để tống tiền. 

Ngày 16/1, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thiện Nguyễn (SN 1994, quê Cà Mau, tạm trú huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thiện Nguyễn tạo tài khoản zalo “Linh nhi Bds” và kết bạn với tài khoản của chị L.T.Q.V. (SN 2002, tạm trú TP Đà Lạt). Ngày 11/1, Nguyễn dùng tài khoản zalo “Linh nhi Bds” xưng là nữ, trò chuyện với chị V. Sau đó, Nguyễn đề nghị chị V chat khỏa thân kích dục qua video và hứa sẽ trả công tương đương một điện thoại iPhone 12. 

Đối tượng Nguyễn Thiện Nguyễn

Sau thỏa thuận, chị V đã gọi video call cho Nguyễn để thực hiện chat sex tất cả 4 lần. Trong lúc hai bên chat sex, Nguyễn đã sử dụng phần mềm quay lại màn hình điện thoại, ghi lại hình ảnh khỏa thân, kích dục của cô gái 19 tuổi. 

Tối cùng ngày, chị V đề nghị Nguyễn trả tiền công như đã thỏa thuận nhưng bị đối tượng từ chối. Nguyễn còn gửi toàn bộ video chat sex được quay lại cho chị V xem, dọa sẽ bán những clip này cho người khác để tung lên các trang website sex.

Lo sợ những đoạn clip trên bị phát tán, chị V đề nghị được mua lại, Nguyễn đưa ra giá 20 triệu đồng. Sáng 12/1, chị V đã chuyển vào tài khoản của Nguyễn trước 1 triệu đồng.

Lo chị V trình báo Công an, ngày 14/1, Nguyễn xóa tài khoảng zalo “Linh nhi Bds”. Tuy nhiên, ngày trong chiều cùng ngày, lực lượng Phòng CSHS Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt được Nguyễn khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai. Bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận toàn bộ hành vi trên.

 

Khắc Lịch
.
.
.