Giấu ma túy "tinh vi" vẫn không thoát khi gặp 141

Thứ Ba, 25/08/2020, 06:59
Ngày 25/8, tổ công tác Y2/141 cho biết vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng có hành vi tàng trữ ma túy. Điều đáng nói, đối tượng này sử dụng "chiêu" giấu ma túy hết sức tinh vi khi "cất kỹ" trong cốp xe, bộ phận IC.


Cụ thể, rạng sáng 23/8, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lê Mạnh Hưng làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, khoảng gần 1h sáng, các trinh sát báo về trường hợp một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave có dấu hiệu khả nghi nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng Thẩm Mạnh Dương bị bắt cùng ma túy.

Sau khi vào chốt, người đàn ông này tỏ ra bồn chồn lo lắng, liên tục nghiến răng khi được Cảnh sát thông báo sẽ kiểm tra hành chính người và phương tiện. 

Người này sau đó thừa nhận mình có sử dụng ma túy nhưng một mực khẳng định mình không mang theo "hàng". Để chứng minh sự “trong sạch”, người đàn ông còn mời Cảnh sát kiểm tra.

Số ma túy cảnh sát thu được trong cốp xe máy của Dương.

Trước thái độ bất thường này, Trung tá Lê Mạnh Hưng chỉ đạo các cán bộ của tổ công tác kiểm tra kỹ người đối tượng cũng như lật tìm từng vị trí nhỏ nhất trên chiếc xe máy. Quả nhiên, khi tiến hành tháo hẳn cốp xe máy ra, Cảnh sát phát hiện hai gói nilon chứa tinh thể màu trắng và nhiều viên nén màu hồng được cất giấu tại đây.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Thẩm Mạnh Dương (SN 1983, tạm trú tại quận Long Biên, Hà Nội). 

Dương khai nhận, tang vật mà cảnh sát thu được trên xe máy của mình là ma túy đá và hồng phiến mà tên này mua với số tiền hơn 2 triệu đồng để sử dụng. Dương cũng là đối tượng cộm cán với 3 tiền án.

Đối tượng Dương cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y2/141 bàn giao về công an phường Phương Liên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Thắng
.
.
.