Nghi vấn mâu thuẫn cá nhân trong vụ nổ tại ngõ Thông Phong

Thứ Bảy, 12/09/2015, 19:52
Một cán bộ điều tra nhận định, khả năng có đối tượng mâu thuẫn với người trong gia đình nạn nhân nên đã đặt mìn tự tạo bằng thuốc nổ nhằm trả thù...

Đến chiều tối 12/9, hiện trường vụ nổ mìn ở số nhà 23, ngách 64 ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám cơ bản đã được lực lượng chức năng dọn dẹp sạch sẽ, gia đình nạn nhân đã trở về nhà.

Vụ nổ mìn ở ngõ Thông Phong thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. (Ảnh: Xuân Trường).

Tuy nhiên, khu vực xung quanh hiện trường vẫn bị phong tỏa bởi công tác điều tra vẫn đang được tiến hành khẩn trương. Các đội nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội tích cực phối hợp Công an quận Đống Đa và các đơn vị liên quan tiến hành lấy lời khai các nạn nhân, nhân chứng, thu thập các dấu vết để lại hiện trường, đồng thời rà soát, khoanh vùng đối tượng nghi vấn...

Qua những khám nghiệm ban đầu, một cán bộ điều tra nhận định, khả năng có thể có đối tượng mâu thuẫn với người trong gia đình nạn nhân nên đã đặt mìn tự tạo bằng thuốc nổ nhằm trả thù cá nhân, còn mâu thuẫn với ai thì Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ. Cũng có ý kiến cho rằng, vụ nổ có dấu hiệu trả thù do nợ nần.

Tuy nhiên, để công tác điều tra diễn ra thuận lợi, sớm tìm ra thủ phạm, trả lại sự bình yên cho gia đình nạn nhân cũng như trấn an nhân dân xung quanh khu vực nên Cơ quan điều tra chưa cung cấp thông tin cụ thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới.

PV (Ảnh: Xuân Trường)
.
.
.