Mâu thuẫn lúc ăn nhậu, ném chai xăng làm nhiều người bỏng nặng

Thứ Tư, 13/05/2020, 13:45
Ngày 13/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích do Hứa Văn Chạp 32 tuổi, quê Cà Mau cầm đầu. 

Đây là nhóm đối tượng dùng chai xăng, dao, mã tấu gây án tại xã Long Thọ khiến 4 người bị bỏng rất nặng trong đó có 1 trẻ em. 

Chạp tại cơ quan công an.

Vụ việc xảy ra khi Chạp đến phòng trọ của ông Võ Văn Hải (58 tuổi, ngụ xã Long Thọ) để nhậu. Tại đây giữa Chạp và ông Hải xảy ra mâu thuẫn, hai bên cãi vã một lúc thì ông Hải đuổi Chạp ra khỏi phòng. Tức giận khi bị ông Hải đuổi, Chạp chạy về rủ một số đối tượng khác mang theo hung khí gồm dao, mã tấu, gậy và 2 chai xăng đến tìm ông Hải trả thù. 

Khi đến nơi chúng đốt 2 chai xăng và ném vào phòng trọ của ông Hải. Lúc này trong phòng có nhiều người và đã có 4 người bị bỏng nặng trong đó có 1 trẻ em là cháu Võ Đăng Khoa, 5 tuổi. 

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Nhơn Trạch đã  xác định có 9 đối tượng trực tiếp tham gia vụ việc và tiến hành bắt giữ 7 đối tượng, cho tại ngoại 2 đối tượng do chưa đủ 18 tuổi. Bước đầu tại cơ quan Công an các đối tượng khai nhận hành vi của mình, trong đó Hứa Văn Chạp trực tiếp ném chai xăng vào phòng trọ ông Hải gây bỏng nặng cho các nạn nhân.


Ngọc Sơn
.
.
.