Gã trai lắm tiền án mang theo ma túy lao xe vào Cảnh sát 141

Thứ Bảy, 09/05/2020, 07:46
Vừa thấy bóng dáng Cảnh sát , đối tượng bỏ chạy nhưng bị tổ công tác Y24/141 chặn giữ, khống chế. Khi kiểm tra người đối tượng, Cảnh sát phát hiện ma túy đá.


Tối 7/5, Tổ công tác Y24/141 do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm Tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã ba Đại Cồ Việt – Tạ Quang Bửu (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đến khoảng 20h10, Tổ công tác phát hiện trường hợp nghi vấn là một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29H1-41211 lưu thông trên đường nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Phát hiện thấy Cảnh sát, đối tượng quay đầu xe, rồ ga, lao thẳng vào cán bộ làm nhiệm vụ để bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ sau vài mét, đối tượng đã bị Cảnh sát 141 khống chế.

Đối tượng Nguyễn Thành Trung.

Trong quá trình làm việc tại chốt, đối tượng luôn miệng kêu sợ và đau muốn tìm chỗ ngồi nhưng thái độ lại rất bình tĩnh. 

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, Đại úy Tạ Xuân Hậu đã chỉ đạo các trinh sát kiểm tra kỹ người đối tượng và phát hiện một gói nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng Nguyễn Thành Trung (SN 1986, trú tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) khai nhận tang vật trên là ma túy đá mang theo để sử dụng.

Gói ma túy đá trên người đối tượng.

Theo Đại úy Tạ Xuân Hậu cho biết: “Đối tượng thuộc dạng vào tù ra khám nhiều lần với 2 tiền án, 1 tiền sự nên tỏ ra rất ranh ma và liều lĩnh. Khi thấy bỏ chạy không được thì chuyển bài sang mệt với đau muốn tìm chỗ ngồi những thực chất để phi tang ma túy trong người”.

Đối tượng cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y24/141 bàn giao về Công an phường Lê Đại Hành để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

B.Châu
.
.
.