Shipper ma túy bị chốt 141 bắt giữ

Thứ Tư, 06/05/2020, 09:07
Được bạn nhờ, người đàn ông nhiệt tình đi mua hộ ma túy với tiền công chỉ 200 nghìn đồng nhưng trên đường về thì bị cảnh sát 141 phát hiện bắt giữ.

Trưa 5/5, tổ công tác Y24/141 do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Trần Khát Chân (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tổ công tác kiểm tra phát hiện ma túy trong xe của đối tượng Đặng Quốc Tú.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 11h30, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy hiệu Honda Vision mang BKS: 29D2-422.26 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi được tổ công tác thông báo kiểm tra hành theo quy định, đối tượng lộ vẻ lo lắng, run rẩy, thò tay xuống hộc để đồ phía trước của xe với ý định lấy đồ vật gì đó. Nhận thấy thái độ lạ của đối tượng, các cán bộ của Y24 lập tức áp sát, kiểm tra hộc đồ của xe và phát hiện 2 gói nilon chứa viên nén màu hồng và tinh thể màu trắng.

Đối tượng Đặng Quốc Tú.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng Đặng Quốc Tú (SN 1987; trú tại P. Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) khai nhận số tang vật trên là ma túy đá và hồng phiến được bạn nhờ đi mua hộ với giá 1 triệu đồng và tiền công “shiper” là 200 nghìn đồng.

Đối tượng cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y24/141 bàn giao về Công an P. Phố Huế để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

N.Thắng
.
.
.