Triệu tập 5 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến ở Bình Dương

Thứ Tư, 06/11/2019, 15:17
Chiều 6-11, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương), cho biết: Cơ quan điều tra đã lấy lời khai 5 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, lúc 15h30’ ngày 3-11, Công an phường Hoà Lợi (thị xã Bến Cát) phối hợp với tổ chuyển hoá địa bàn của Công an thị xã Bến Cát tuần tra, phát hiện nhóm đối tượng cầm theo nhiều hung khí, tụ tập để chuẩn bị đánh nhau ở khu vực ngã ba Lăn Xi, phường Hoà Lợi. 

Ngay sau đó, Công an đã mời các đối tượng về trụ sở để làm việc. Qua điều tra, Nguyễn Văn Thuận (18 tuổi) khai nhận, do xảy ra mâu thuẫn với người tên Minh, nên đã điện thoại cho Trần Đức Anh (21 tuổi, cùng quê An Giang) để cầu cứu. Sau đó, nhóm của Thuận có 8 người mang theo nhiều hung khí tìm đến quán cà phê A.T., thuộc khu phố Hoà An, phường Hoà Lợi để gặp Minh giải quyết mâu thuẫn.

Tang vật thu giữ

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, cho biết thêm: Sáng 6-11, nhiều trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm đối tượng hỗn chiến trên đoạn đường thuộc phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát gây xôn xao dư luận. 

Tiến hành xác minh thông tin, Công an xác định clip này được một người dân ghi lại cảnh xảy ra hỗn chiến liên quan đến nhóm của Thuận đã bị Công an vây bắt vào ngày 3-11. Hiện, Công an tiếp tục mở rộng, triệu tập thêm một số đối tượng khác có liên quan đến vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

C.Bình
.
.
.