Kịp thời khống chế đôi tình nhân “thủ” súng và hàng trắng

Thứ Bảy, 18/03/2017, 11:05
Đôi nam nữ "thủ" súng đi giao hàng bị lực lượng Công an tóm gọn.

Sáng 18-3, Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bàn giao Nguyễn Thị Phượng (SN 1984, ngụ An Giang) và Nguyễn Văn Lâm (SN 1986, ngụ TP Hồ Chí Minh) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thị xã Dĩ An để điều tra thụ lý theo thẩm quyền.
Đôi "vợ chồng" cùng tang vật

Trước đó, lúc 18 giờ 30 phút ngày 17-3, Công an phường Tân Đông Hiệp phối hợp cùng các “Hiệp sỹ” Đội phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp khi tuần tra trên tuyến đường Lê Hồng Phong thuộc khu phố Chiêu Liêu thì phát hiện các đối tượng chở nhau trên xe máy BKS 49Y-299.15 có nhiều biểu hiện nghi vấn.


Hằng cùng một số tang vật

Khi bị lực lượng tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe thì các đối tượng trên đã chống trả quyết liệt hòng bỏ chạy nhưng không thoát. Qua kiểm tra, phát hiện trong túi xách của đối tượng nữ chứa khẩu súng kiểu dáng K54.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận đã “thủ” súng bắn đạn bi đem theo khi đi giao ma túy. Di lý chúng về phòng trọ ở khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình (thị xã Dĩ An), lực lượng Công an đã tiến hành khám xét và phát hiện nhiều túi nilon có chứa chất bột tinh thể màu trắng nghi là ma túy, dụng cụ dùng để hút ma túy, nhiều viên đạn súng quân dụng…

Được biết, Lâm và Phượng là “con nghiện” nên rủ nhau chung sống như “vợ chồng” để cùng hút chích và mua bán ma túy. Cả hai từng bị bắt về tội mua bán trái phép chất ma túy. Sau khi ra tù, đôi nam nữ này tái nghiện và dấn thân vào con đường mua bán trái phép chất ma túy.

T.Hùng-P.V
.
.
.