Tìm thêm chứng cứ vụ 5 người bị sát hại sáng 27 Tết

Thứ Sáu, 30/03/2018, 13:59
Sáng 30-3, các đơn vị chức năng đã quay lại hiện trường căn nhà trong hẻm 131, đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh để kiểm tra lại hiện trường, thu thập thêm chứng cứ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người trong một gia đình tử vong vào ngày 27 Tết.

Hàng trăm người dân đã vây quanh hiện trường vụ kiểm tra để theo dõi cơ quan chức năng làm việc. Trước cửa căn nhà này, một bàn thờ và di ảnh của 5 nạn nhân được người nhà lập nên. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục tổ công tác đã mở cửa căn nhà kiểm tra mọi ngóc ngách và thu một số vật dụng liên quan. Sau một giờ kiểm tra, căn nhà tiếp tục được niêm phong. 

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, việc kiểm tra lại căn nhà, hiện trường để củng cố hồ sơ đảm bảo tính khách quan, đúng thủ tục tố tụng theo qui định của pháp luật.

Kiểm tra bên trong hiện trường
Bàn thờ của 5 nạn nhân được người nhà lập nên
Rất đông người dân theo dõi ở hiện trường
Cơ quan điều tra làm các thủ tục trước khi kiểm tra căn nhà

Như báo CAND đã thông tin 12-2 (27 tết) Nguyễn Hữu Tình (SN 2000) người làm công trong cơ sở sản xuất máng xối do ông Mai Xuân Chinh làm chủ đã dùng hung khí sát hại vợ chồng ông Chinh và 3 người con của ông Chinh. 

Sau khi gây án, Tình cướp một số tài sản lẩn trốn và bị bắt tại Long An vào trưa 16-2 (mùng 1 tết). 

Ngày 21-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tình về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

M.Đ
.
.
.