Hung thủ sát hại 5 người trong gia đình xin được hiến tạng cho khoa học

Thứ Hai, 09/07/2018, 15:46

Bị VKS đề nghị mức án cao nhất là tử hình, được nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, Nguyễn Hữu Tình xin được hiến tạng cho khoa học.


Trưa 9-7, sau một buổi xét xử, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt hung thủ Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) mức án tử hình về các tội “giết người”, “cướp tài sản” như đề nghị của VKS.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Tình là tàn bạo, dã man, cùng lúc giết nhiều người, cố tình thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

Bị cáo Tình nói lời sau cùng
Bị cáo Tình đang nghe tuyên án

Để che giấu hành vi giết anh Chinh, chị Hồng, bị cáo đã thực hiện hành vi đê hèn là giết tiếp 3 cháu bé, con của các nạn nhân. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng nên cần thiết loại trừ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Được nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, bị cáo Tình xin lỗi gia đình bị hại “vì một hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến hậu quả lớn như thế!”. Bị cáo xin lỗi cha mẹ vì chưa trả hiếu được ngày nào. Xin toà và pháp luật Việt Nam cho bị cáo được hiến tạng cho khoa học để lương tâm bị cáo thanh thản phần nào...

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.