Hỗn chiến sau cuộc nhậu, 1 người tử vong

Chủ Nhật, 14/07/2019, 10:24
Trong lúc nhậu, 2 nhóm thanh niên ở 2 bàn xảy ra xích mích dẫn đến việc sử dụng hung khí lao vào tấn công nhau khiến 1 người tử vong...

Ngày 14-7, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ và truy xét các đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán ăn số 67L, đường HT07, phường Hiệp Thành, quận 12 khiến 1 người tử vong.

Hiện trường được phong tỏa
Công an quận 12 điều tra làm rõ nguyên nhân

Theo đó khoảng 20h30’ ngày 13-7, tại quán ăn trên 2 nhóm thanh niên ngồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn. Hai bên xông vào định đánh nhau nhưng được chủ quán can ngăn. Các đối tượng trong 2 nhóm còn khá trẻ nên sau khi được can ngăn, một nhóm ra một quán cách đó 10m ngồi chờ. Nhóm còn lại bỏ ra về. 

Khoảng 15’ sau, hơn 10 đối tượng cầm theo hung khí xông vào nhóm còn lại hiện trường hỗn chiến. Hai bên dùng hung khí đâm chém nhau khiến nhiều người chứng kiến không dám xông vào can ngăn. Một người trong 2 nhóm bị đâm thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 cử nhiều tổ công tác xuống hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ. 

Tại hiện trường Công an thu giữ một chiếc đồng hồ đeo tay và một đoạn gậy bị gãy. Người bị chém trọng thương đã tử vong khi vào bệnh viện cấp cứu. Công an quận 12 đang làm rõ danh tính của nạn nhân này.

Anh Thư
.
.
.