Sòng bạc trực tuyến núp bóng công ty

Thứ Sáu, 08/09/2017, 22:53
Hàng chục con bạc say sưa sát phạt với máy đánh bạc trực tuyến thì bị Cục Cảnh sát hình sự-Bộ Công an phối hợp với Công an quận 10 bắt quả tang.

Sau một thời gian dài theo dõi, tối 8-9, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cảnh sát hình sự, CSCĐ, CSGT-Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào trụ sở Công ty TNHH MTV Lâm Thủy Tiên (206, Bà Hạt, phường 9, quận 10) phát hiện hàng chục con bạc đang sát phạt bằng hình thức đánh bạc trực tuyến trên các máy.

Các con bạc bị kiểm tra
Bên ngoài các tổ công tác tiến hành phong tỏa
Nhiều con bạc vẫn còn ngồi trên máy đánh bạc trực tuyến
Các tổ công tác tiến hành lập biên bản
Các con bạc được phục vụ "tận răng" khi tham gia đánh bạc

Phát hiện lực lượng kiểm tra, các con bạc này tìm cách bỏ chạy nhưng bất thành. Các tổ công tác thu giữ tang vật là nhiều máy đánh bạc trực tuyến. 

Qua ghi nhận tại hiện trường, tầng 1 của công ty này chứa 1 máy đánh bạc lớn đủ loại chơi trò chơi ăn tiền cho các con bạc. Hệ thống camera giám sát gắn khắp nơi ở tầng 1. 

Tại tầng trệt hàng chục phương tiện xe máy của các con bạc. Công an thu giữ nhiều ĐTDĐ, tiền mặt và các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Phía ngoài cổng có 2 camera giám sát người ra vào nên người lạ không thể vào trong công ty này chơi.

Đến 22h cùng ngày, công tác xử lý vụ việc vẫn đang được các tổ công tác tiến hành.

  

Hàn Phi
.
.
.