Hàng chục cảnh sát nổ súng khống chế băng cướp manh động

Thứ Ba, 17/07/2018, 22:53
Các đối tượng sau khi áp sát “con mồi” giật chiếc điện thoại thì bị tổ cảnh sát hình sự truy đuổi. Các đối tượng chạy vào trong một khách sạn lẩn trốn, dùng hung khí chống trả lại tổ truy đuổi. Cảnh sát hình sự đã nổ nhiều phát súng khống chế các đối tượng…

Khoảng 15h30’ ngày 17-7, tổ cảnh sát hình sự thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tuần tra trên các tuyến đường thuộc quận Bình Thạnh thì phát hiện 3 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy với biểu hiện nghi vấn nên tiến hành đeo bám.

Một đối tượng trong băng cướp
Các đối tượng được đưa về trụ sở
Khách sạn, nơi 3 đối tượng lao vào lẫn trốn

Một nạn nhân bị thương

Khi đến đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp) 3 đối tượng áp sát “con mồi” giật chiếc ĐTDĐ thì tổ công tác lập tức truy đuổi. Bị động, các đối tượng bỏ chạy và lao vào khách sạn. 

Thời điểm này 3 đối tượng trên cũng đang bị tổ trinh sát thuộc Công an quận Bình Thạnh đeo bám nên khi 3 đối tượng xông vào khách sạn gần Chợ Cầu thì 2 tổ công tác này phối hợp vây khách sạn yêu cầu các đối tượng ra trình diện.

Đáp lại lời kêu gọi của các trinh sát, 3 đối tượng hung hãn sử dụng mã tấu hù dọa hòng tẩu thoát. Các tổ trinh sát buộc phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên và khống chế được một đối tượng. Một đối tượng khác cầm hung khí lao ra đường đe dọa và làm thương tích một người đi đường với ý định cướp xe tẩu thoát nhưng đã bị khống chế. Đối tượng còn lại đã nhanh chân bỏ trốn.

Ngoài 2 đối tượng trên các tổ công tác còn đưa một cặp nam nữ trong khách sạn về trụ sở.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.