Giả vờ ăn nhãn, con nghiện vẫn lộ ra ma túy ở chốt 141

Thứ Tư, 05/08/2020, 09:00
Gặp cảnh sát 141, con nghiện dùng chiêu “ăn nhãn” rồi liên tục sắp xếp đồ đạc hòng đánh lạc hướng lực lượng làm nhiệm vụ nhưng cuối cùng vẫn lộ ra gói ma túy được cất giấu trong ví.


Ngày 5/8,  tổ công tác Y24/141 cho biết vừa bắt giữ một đối tượng cùng tang vật là gói nilon chứa ma túy heroin được giấu trong ví.

Cụ thể, chiều 3/8, tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đối tượng Nguyễn Chiến Thắng bị bắt giữ với ma túy.

Khoảng 15h, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29D2-007.97 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. 

Tại chốt kiểm tra, người đàn ông cầm chùm nhãn giả vờ ăn nhưng liên tục nhấc lên đặt xuống để xáo trộn đồ đạc. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, Thiếu tá Tạ Xuân Hậu trực tiếp kiểm tra người đàn ông và phương tiện. Quả nhiên, khi lật mở ví, cảnh sát phát hiện một gói nilon nhỏ bên chứa tinh thể màu trắng bên trong, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Chiến Thắng (SN 1975, trú tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng), đã có 2 tiền án và 4 tiền sự, hiện đang phải uống thuốc cai nghiện Methadone. Mặc dù thừa nhận gói nilon mang theo người là ma túy nhưng đối tượng Thắng vẫn “lươn lẹo” với lý do mua về dùng để chữa bệnh hen suyễn…

Đối tượng Thắng cùng tang vật sau đó đã được bàn giao về Công an phường Bách Khoa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.