Giết người vì món nợ 10 triệu

Thứ Sáu, 29/06/2018, 15:35
Hay tin Một mở tiệm hớt tóc Nam đã cùng vợ và 2 đối tượng đến đòi món nợ 10 triệu mà Một mượn trước đó. Hai bên cự cãi, Nam đã dùng hung khí đâm chết Một...

Ngày 29-6, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ nhóm người xông vào tiệm hớt tóc Baber (đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12) đâm chết anh Trần Ngọc Một (tự Hùng, 28 tuổi, quê Quảng Ngãi) hôm 26-6, Công an quận 12 đã truy xét và bắt được đối tượng gây án là Lê Hoàng Đại Nam (24 tuổi, ngụ Tân Phú).

Đối tượng Nam

Theo lời khai của Nam, anh Một có mượn Nam khoản tiền 10 triệu đồng nhưng không trả. Ngày 26-6, biết anh Một mới mở tiệm hớt tóc, Nam cùng vợ và 2 đối tượng khác tìm đến tiệm hớt tóc của anh Một đòi nợ. Trong lúc cự cãi, Nam móc con dao giấu trong người ra đâm anh Một tử vong. Sau khi gây án Nam và các đối tượng bỏ trốn.

Công an quận 12 trích xuất camera và xác định hung thủ là Nam nên tiến hành truy xét. Biết khó trốn, Nam đã Công an trình diện. Được biết anh Một vừa mới khai trương tiệm hớt tóc được 3 ngày thì thiệt mạng.


Hàn Phi
.
.
.