Giang hồ nổ súng truy sát người trước Bến xe Miền Đông

Thứ Tư, 07/09/2016, 20:29
Trong cơn mưa vừa ngớt hạt, 2 đối tượng mặc áo mưa đi trên một xe gắn máy áp sát một người đàn ông ngồi trước cổng Bến xe Miền Đông và rút súng nhằm thẳng vào người này bóp cò. May mắn là người đàn ông phát hiện biểu hiện lạ của 2 đối tượng này nên bỏ chạy...

Tối 7-9, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành thu thập vỏ đạn, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ nổ súng trước cổng Bến xe Miền Đông (đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20’ cùng ngày một số người dân buôn bán trước cổng Bến xe Miền Đông (cổng số 2 trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh) phát hiện 2 đối tượng đi trên một xe gắn máy áp sát một người đàn ông đang ngồi trên xe gắn chờ khách ở đây.

 Đối tượng ngồi sau mặc áo mưa nhảy xuống xe rút súng nhằm vào người đàn ông này bóp cò. May mắn là khi đối tượng này rút súng ra người đàn ông nhanh chân bỏ chạy và hô hoán với mọi người cùng chạy. Tiếng nổ vang lên chát chúa khiến nhũng người trong bến xe và những người đang lưu thông trên đường nháo nhào tìm đường lánh nạn. Bảo vệ của bến xe sau khi nghe tiếng súng nổ đã chạy ra kiểm tra, lúc này 2 đối tượng nhanh chân leo lên xe tháo chạy vào dòng người.

Công an quận Bình Thạnh đang làm rõ nguyên nhân

Công an quận Bình Thạnh tiến hành phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc. Tại khu vực xảy ra vụ nổ súng, các đơn vị chức năng thu giữ một đầu đạn của súng ngắn quân dụng. Một số người sống tại khu vực Bến xe Miền Đông cho hay, người đàn ông bị 2 đối tượng nổ súng bắn hụt là đối tượng có máu mặt, từng ngồi tù và hiện đang chạy xe ôm trước cổng Bến xe Miền Đông. Công an quận Bình Thạnh đang tiến hành làm rõ và truy xét các đối tượng.

M.Đ
.
.
.