Giải cứu thành công người đàn ông nghi ngáo đá leo cột điện

Thứ Năm, 14/03/2019, 13:54

Sáng 14-3, tại khu vực cầu Xã Bão, trên Quốc lộ 1 (thuộc ấp Trà Ban 2, xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), nhiều người dân thót tim chứng kiến lực lượng chức năng giải cứu một người đàn ông nghi ngáo đá leo lên cột điện.


Người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, trên người không mặc áo, chỉ mặc cái quần ngắn, đã leo lên cột điện và ngồi trên đó la hét.

Do sự việc xảy ra vào lúc sáng sớm và nằm trên tuyến Quốc lộ 1, nên đã thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ, cũng như người đi đường theo dõi, khiến cho tình hình giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.
Nhiều người dân hiếu kì lo lắng theo dõi lực lượng chức năng giải cứu người đàn ông.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bạc Liêu, đã điều động nhiều CBCS nhiều nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với Công an địa phương tiến hành điều tiết phân luồng giao thông, đồng thời, triển khai các biện pháp khống chế, giải cứu đối tượng

Sau hơn 2 giờ vận động, thuyết phục đối tượng nhưng không thành. Khoảng 8h30’ cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành triển khai nệm hơi phía dưới và cử cán bộ leo lên nóc nhà, dùng thang cây đẩy đối tượng rơi xuống nệm hơi. Các chiến sĩ Cảnh sát cơ động ở phía dưới đến áp sát, khống chế thành công đối tượng


Trần Lĩnh
.
.
.