Giả bộ giúp người bị tai nạn rồi móc trộm điện thoại

Thứ Sáu, 04/12/2020, 15:19
An giả bộ vào giúp mọi người đưa nạn nhân vụ tai nạn lên xe rồi móc trộm điện thoại của anh S. Tuy nhiên hành vi của An không qua được mắt người dân...

Ngày 4/12, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Võ Hoài An (SN 1970, ngụ Gò Vấp) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

An thời điểm bị người dân bắt giữ giao Công an

Trước đó khoảng 14h30’ ngày 3/12, ông N.D.S (SN 1968, quê Bình Dương, tài xế taxi) điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến giao lộ Phạm Văn Đồng-Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì trông thấy vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy. Một người phụ nữ trong vụ va chạm bị thương nặng nên ông S dừng xe cùng người dân đưa nạn nhân lên xe của mình để chuyển vào bệnh viện. Lúc này An cũng bu theo đám đông giả bộ giúp đỡ nạn nhân và thừa cơ hội móc trộm chiếc ĐTDĐ của ông S.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc trên đã truy hô và bắt An cùng tang vật giao cho Công an. Mặc dù bị mất trộm tài sản, ông S vẫn điều khiển xe ô tô chở nạn nhân vào bệnh viện rồi mới quay lại Công an phường Hiệp Bình Chánh phối hợp với Công an làm rõ vụ việc.


Hàn Phi
.
.
.