Ghen tuông, cha dượng đâm con riêng của vợ

Thứ Hai, 11/01/2021, 11:41
Ghen tuông mù quáng, nghi rằng vợ mình gian díu với đứa con riêng khiến Nguyễn Văn Cọp ra tay tàn độc, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.



Sáng 11/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Châu Thành (Kiên Giang) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cọp (SN 1963) về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Văn Dương (SN 1995) và bà Nguyễn Thị Diễm (SN 1975, mẹ ruột của Dương).

Đối tượng Nguyễn Văn Cọp

Tại cơ quan Công an, Cọp khai nhận, gần 3 năm nay, người đàn ông này đã sống chung với bà Diễm như vợ chồng. Nhưng đến chiều hôm qua, ngày 10/1, do có hơi men trong người khiến Cọp nổi cơn ghen dùng dao đâm đứa con riêng của vợ và dùng cây đập vào đầu vợ gây thương tích.

Nguyên nhân được xác định xuất phát từ việc người vợ hờ thiếu quan tâm với Cọp, cùng với đó là việc đứa con riêng của vợ hay chống đối và thường xuyên ngủ chung giường với mẹ. Cọp cho rằng người vợ hờ đã gian dâm với đứa con ruột mà rũ bỏ tình cảm với y. 

Cây chày cùng con dao mà Cọp sử dụng để tấn công mẹ con bà Diễm.

Với những suy nghĩ trên, trong cơn say cùng với việc bị vợ hờ và con riêng của vợ chống đối, Cọp bỏ ra chợ Cầu Móng mua 1 cây dao Thái Lan, sau đó quay về nhà đâm nhiều nhát vào người của Dương đến khi dao gãy cán mới dừng lại. Dương bỏ chạy được vài mét thì gục ngã xuống đất nhưng may mắn được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Chưa dừng lại ở đó, Cọp còn lấy cây chài bằng gỗ đập vào đầu bà Diễm gây thương tích. Gây án xong Cọp đến Công an xã tự thú.

Văn Vũ
.
.
.