Ghen tuông, sát hại người tình rồi tự vẫn

Chủ Nhật, 13/12/2020, 20:54
Do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên anh Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hòe. Sau đó, anh Ninh nằm bên cạnh và dùng dao tự đâm vào vùng ngực trái của mình...

Hồi 9h ngày 11/12/2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo về việc tại chòi trông cá của gia đình anh Thân Đức Ninh (SN 1985, trú tại thôn Đồng Bùi, xã Song Mai, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), quần chúng nhân dân phát hiện anh Thân Đức Ninh và chị Đỗ Thị Hòe (SN 1986, trú tại thôn Tĩnh Lộc, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) chết trên giường trong chòi trông cá, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã chủ trì, phối hợp với Công an thành phố Bắc Giang và các đơn vị nghiệp vụ khác tổ chức điều tra xác minh.

Kết quả điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định anh Ninh và chị Hoè có mối quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 20h ngày 10/12/2020, tại chòi trông cá của gia đình, do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên anh Ninh đã dùng dao dạng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hòe. Sau đó, anh Ninh nằm bên cạnh và dùng dao tự đâm vào vùng ngực trái của mình dẫn đến tử vong.

Được biết, anh Ninh đã ly hôn có 1 con gái, còn chị Hoè chồng đã chết, nuôi 2 con nhỏ. Hai người có quan hệ tình cảm khoảng 2 năm nay tuy nhiên gia đình chị Hoè không đồng ý. Bên cạnh đó, anh Ninh là người hay ghen tuông vô cớ.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân vụ việc là ghen tuông vô cớ nên đã sát hại chị Hoè rồi tự sát.

P.A
.
.
.