Đâm chết người trong quán karaoke chỉ vì "ngứa mắt" với hình xăm

Thứ Năm, 27/04/2017, 15:19
Trong lúc hát karaoke và uống bia, nghe bạn kể phòng bên cạnh có người xăm hình, thấy ghét Trịnh Bá Tuấn liền tới gây sự rồi dùng dao đâm chết người...


Ngày 27-4, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trịnh Bá Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về các tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".  

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Hà Minh Quân (25 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) 1 năm tù, Phạm Ngọc Thuận (44 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) 9 tháng tù về tội "Che giấu tội phạm", trong đó bị cáo Quân còn bị tổng hợp hình phạt với bản án trước chưa thi hành, tổng cộng là 4 năm 6 tháng tù. 

Liên quan đến vụ án, HĐXX còn kiến nghị khởi tố Phan Nhật An cùng 2 đối tượng khác về hành vi gây rối trật tự công cộng.
 
Các bị cáo đang nghe tuyên án

Theo cáo trạng, rạng sáng ngày 28-4-2015, Thái Bá Tuấn cùng nhóm bạn đến quán cà phê Jet thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi hát karaoke và uống bia. Lúc này, phòng bên cạnh có nhóm của Liêu Quốc Phụng, Lê Phương Tùng cũng ngồi hát và uống bia. 

Đến khoảng 3h cùng ngày, Phụng đi ra ngoài hành lang thì thấy Phan Nhật An (một người trong nhóm của Tuấn) đang đứng nói chuyện bên ngoài. Nhìn thấy trên người Phụng có hình xăm, An liền đi tới kiếm cớ gây sự. 

Được chủ quán can ngăn, Phụng vào phòng và kêu Tùng vào nhà vệ sinh kể lại sự việc. Khi cả hai vừa quay ra thì lúc này An, Tuấn cùng nhóm bạn đã kéo vào phòng gây sự đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Tuấn đã dùng dao đâm chết Tùng và gây thương tích cho Phụng. 

Sau khi gây án, Tuấn rời khỏi hiện trường và kể lại sự việc cho Quân và Thuận biết. Dù biết Tuấn vừa gây án giết người nhưng 2 đối tượng này vẫn đưa Tuấn đi trốn. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.