Gặp chốt 141, tài xế “ngơ ngác” khi bị phát hiện súng trên xe

Thứ Tư, 08/07/2020, 17:47
Bị tổ công tác 141 phát hiện có súng trên xe, Sơn tỏ ra “ngơ ngác” khi luôn miệng cho rằng không biết tại sao trên xe lại có súng.


Thông tin cho PV, tổ công tác Y23/141 do Trung tá Nguyễn Thanh Ca làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch vào tối 7/7 tại đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên).

Nam tài xế với khẩu súng colt xoay được cất giấu kỹ ở cốp xe ô tô.

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, khoảng 21h30, tổ công tác phát hiện một chiếc xe ô tô BKS 30E-599.14 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại chốt 141, khi kiểm tra cốp sau của xe, các trinh sát phát hiện một khẩu súng colt xoay được cất giấu kỹ dưới tấm chắn với 6 viên đạn được lắp sẵn trong ổ. Cùng với đó, cảnh sát còn thu giữ thêm 7 ống kim loại đựng khí nén CO2 và 5 ống pháo sáng. Lúc này, các đối tượng trên xe tỏ ra “ngơ ngác” không hiểu vì sao lại có súng và đạn được giấu trên xe.

Xác minh tại chỗ, tài xế điều khiển xe ô tô là Trần Ngọc Sơn (SN 1996; trú tại TP Bắc Ninh). Sơn quanh co, luôn miệng không biết súng của ai bởi đây chỉ là xe đi mượn.

Tổ công tác Y23/141 sau đó đã tiến hành lập biên bản sự việc và tiến hành bàn giao người, tang vật, phương tiện cho Công an phường Bồ Đề tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.